Chính sách giải quyết khiếu nại

Chính sách giải quyết khiếu nại

Chính sách về trách nhiệm với các hoạt động giao dịch của Daylightmall.com.vn được thực hiện dựa trên các điều khoản của các Website quốc tế và theo luật pháp Việt Nam:

I. Quy định về xử lý yêu cầu khiếu nại sản phẩm từ khách hàng:

1. Điều kiện tiếp nhận khiếu nại từ Daylight Mall:

Thời gian xử lý khiếu nại: 24h kể từ khi nhận sản phẩm thành công từ Daylight Mall.

– Khách hàng cần các thông tin cơ bản:
+ Mã đơn hàng
+ Thông tin khiếu hàng cụ thể về hàng hóa nhận được
+ Đoạn video thể hiện nội dung khiếu nại là đúng: Khách hàng cần thực hiện quay video bắt đầu từ lúc mở bao bì đến khi kiểm tra tất cả sản phẩm nhận được. Trong quá trình thực hiện video, khách hàng cần tập trung quay cận cảnh vào sản phẩm để thể hiện rõ việc vấn đề phát sinh.

2. Những trường hợp được yêu cầu đổi trả / khiếu nại:

– Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển.

– Daylight Mall giao sai sản phẩm về màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng, …

– Sản phẩm nhận được khác biệt rõ rệt so với thông tin mô tả trong danh mục sản phẩm.

– Daylight Mall giao thiếu sản phẩm/phụ kiện/linh kiện cho người mua.

Khi nhận được một trong những yêu cầu đổi trả/khiếu nại đáp ứng điều kiện trên, nhân viên phụ trách sẽ liên hệ và làm việc với khách hàng và cả người bán. Sau khi mọi việc đã được giải quyết, nhân viên sẽ thông báo lại cho phương án cụ thể cho khách hàng.

II. Hướng dẫn gửi Email để khiếu kiện về đơn hàng:

Khi có thắc mắc và muốn khiếu nại về tình trạng đơn hàng, khách hàng có thể gửi Email đến Cskh.daylightmall@gmail.com và cung cấp những thông tin sau:

– Tiêu đề là mã đơn hàng và nội dung chính (ví dụ: Đơn hàng 79 9397– Hàng lỗi).

– Thông tin chi tiết của việc thắc mắc hoặc khiếu nại.

– Ảnh chụp sản phẩm và phần sai khác, ảnh chụp thông tin ship hàng mà Daylight Mall giao cho mình.

– Với trường hợp sản phẩm bị thiếu chi tiết/ bộ phận, khách hàng cần nói rõ và thông tin kỹ những chi tiết/bộ phận/… nào đã bị thiếu so với sản phẩm/ hình ảnh gốc.

Nhân viên phụ trách sẽ liên hệ trực tiếp qua Email với khách hàng và làm việc với người bán theo từng trường hợp cụ thể, sau đó sẽ thông báo lại cho khách hàng bao gồm thời gian đổi trả hàng và chi phí đổi trả hàng nếu có.